EB 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
3.บันทึกข้อความและรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน
3.1 รอบ 6 เดือน หลักฐานการรายงานผลฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ (เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564)
3.2 รอบ ๑๒ เดือน หลักฐานการรายงานผลฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ (เดือนเมษายน 256๔ - กันยายน 2564)
4.หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม