EB 11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

     1.บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการปรากฎการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซด์ของหน่วยงาน

     2.รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข

          2.1 ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน) รายงานสรุปฯในเดือนมีนาคม 2564

          2.2 ไตรมาสที่ ๔ (รอบ ๑๒ เดือน) รายงานสรุปฯในเดือนกันยายน 2564

     3.รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข

          ๓.1 ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน) รายงานสรุปฯในเดือนมีนาคม 2564

          ๓.2 ไตรมาสที่ ๔ (รอบ ๑๒ เดือน) รายงานสรุปฯในเดือนกันยายน 2564

     4.รายงานสรุปผล เรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานหรือร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

    5.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซด์ของหน่วยงาน