EB 11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
1.บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการปรากฎการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซด์ของหน่วยงาน
2.รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข
2.1 ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน) รายงานสรุปฯในเดือนมีนาคม 2564
2.2 ไตรมาสที่ ๔ (รอบ ๑๒ เดือน) รายงานสรุปฯในเดือนกันยายน 2564
3.รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข
๓.1 ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน) รายงานสรุปฯในเดือนมีนาคม 2564
๓.2 ไตรมาสที่ ๔ (รอบ ๑๒ เดือน) รายงานสรุปฯในเดือนกันยายน 2564